top of page

Ống thép JIS C8305 Sản phẩm Việt tiêu chuẩn JIS Nhật Bản - Giá rẻ, Uy tín, Chất lượng

Tiêu chuẩn JIS là gì?

Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (Japanese Industrial Standards JIS) là các tiêu chuẩn áp dụng cho hoạt động công nghiệp ở Nhật Bản được điều phối bởi Ủy ban Tiêu Chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản (Japanese Industrial Standards Committee JISC) và được Hiệp hội tiêu chuẩn Nhật Bản (Japanese Standards Association JSA) xuất bản. 


Tiêu chuẩn JIS
Tiêu chuẩn JIS

JISC gồm nhiều ủy ban trên khắp nước Nhật và đóng vai trò trung tâm trong hoạt động tiêu chuẩn hóa ở Nhật. JIS cũng có vai trò đóng góp vào việc thiết lập các tiêu chuẩn quốc tế thông qua sự hợp tác với Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) và Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế (IEC).


Trong đó chữ cái đầu tiên đại diện cho ngành nghề:


Bảng ký tự ngành nghề tiêu chuẩn JIS
Bảng ký tự ngành nghề tiêu chuẩn JIS

Bốn chữ số tiếp theo thể hiện lĩnh vực (hoặc năm chữ số đối với một số tiêu chuẩn tương ứng với tiêu chuẩn ISO) và bốn chữ số cuối cùng thể hiện năm.


 


Ống thép JIS C8305
Ống thép JIS C8305

JIS C8305 Type E Steel Conduit


VẬT LIỆU:

  • Thép mạ kẽm (Pre – Galvanized Steel)

  • Thép mạ kẽm nhúng nóng (Hot Dip Galvanized Steel)

ĐẶC ĐIỂM:

  • Ống thép luồn dây điện JIS C8305 – E (JIS C8305 Type E Steel Conduit) là loại ống mỏng, không ren răng được hay còn gọi là ống trơn.

  • Ống thép luồn dây điện trơn JIS C8305 – E và các phụ kiện được liên kết với nhau bằng vít định vị hoặc lực siết ép của phụ kiện tùy vào mục đích sử dụng.

BẢNG GIÁ:


Bảng giá ống thép JIS C8305
Bảng giá ống thép JIS C8305

 

Ống thép JIS SMARTUBE
Ống thép JIS SMARTUBE



SMARTUBE JIS C8305 Type E Steel Conduit 


VẬT LIỆU:

  • Thép mạ kẽm nhúng nóng bên ngoài (In – Line Hot Dip Galvanized Steel)

ĐẶC ĐIỂM:

  • Ống thép luồn dây điện JIS C8305 loại E (JIS C8305 Type E Steel Conduit Smartube – Malaysia) là loại ống mỏng, không ren răng được hay còn gọi là ống trơn.

  • Ống thép luồn dây điện trơn JIS C8305 loại E – Smartube Malaysia và các phụ kiện được liên kết với nhau bằng vít định vị hoặc lực siết ép của phụ kiện tùy vào mục đích sử dụng.

BẢNG GIÁ:

Bảng giá ống thép JIS SMARTUBE
Bảng giá ống thép JIS SMARTUBE

 

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư thiết bị điện cho các nhà thầu thi công cơ điện và chủ đầu tư, Công ty Ống Điện Việt Nam được biết đến như một nhà cung cấp vật tư uy tín, chất lượng tốt , giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh đáp ứng được mọi yêu cầu khách hàng.

Được sự hỗ trợ, đào tạo phương thức kinh doanh và chăm sóc khách hàng theo phong cách Nhật Bản của Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản với sự tài trợ của Cơ Quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản, Công ty Ống Điện Việt Nam đã xây dựng, cải tiến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm cho hệ thống điện nhẹ (M&E). Công ty chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng với chất lượng đúng tiêu chuẩn, giá thấp nhất, dịch vụ tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.


Với tiêu chí, hợp tác để cùng phát triển bền vững, cùng mang đến những giá trị chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho các dự án, công trình của quý khách hàng. Công ty chúng tôi cam kết:

– Đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn.

– Chia sẻ chính sách giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

– Dịch vụ tư vấn chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp….

– Đảm bảo tiến độ giao hàng đáp ứng thời gian thi công của công trình.

– Cung cấp dịch vụ trọn gói sản phẩm cho hệ cơ điện (M&E).

– Cùng hỗ trợ, hơp tác để cùng phát triển bền vững.


Thành công của Quý khách chính là thành công của Công ty chúng tôi.


 

11 views0 comments
bottom of page