top of page

Ống ruột gà lõi thép BS731 và Phụ kiện tiêu chuẩn Anh Giá rẻ Uy tín hàng đầu Việt Nam

Updated: Sep 11, 2020


 

Đối diện với thực trạng hàng kém chất lượng luôn là thách thức lớn đối với các nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp trên khắp thế giới. Đặc biệt với các xí nghiệp, nhà máy hay ngành kiến trúc, xây dựng thì càng cần phải thận trọng bởi sự đặc thù của máy móc hay xây dựng mà sử dụng những vật liệu kém chất lượng thì sẽ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc cho con người và những người công nhân trong nhà máy.


Nhà máy tư động
Nhà máy tự động

Còn đối với các hãng uy tín và chính hãng thì vật liệu lại đắt hơn gấp nhiều lần. Thậm chí có thể không đủ kinh phí để mua. Còn khó khăn hơn khi phải mua những vật liệu vốn đã không hề rẻ như Ống ruột gà lõi thép.


Thế thì tại sao các bạn không đến với Công ty TNHH Ống Điện Việt Nam của chúng tôi.


Nhãn hiệu VNC - Vietconduit

Ống ruột gà lõi thép VIETCONDUIT được thiết kế bên trong bằng lõi tráng kẽm, bên ngoài bọc nhựa màu đen, có sự đàn hồi rất tốt. Xem ngay những sản phẩm và phụ kiện ống ruột gà lõi thép luồn dây điện và nhận báo giá các loại Ống ruột gà lõi thép tại HCM, Hà Nội và toàn quốc.


CÁC SẢN PHẨM ỐNG RUỘT GÀ LÕI THÉP
 
Ống ruột gà lõi thép
Ống ruột gà lõi thép

lexible Steel Conduit – VNC

Vật liệu: Thép mạ kẽm nhúng nóng (Hot Dip Galvanized Steel)


Đặc điểm:

  • Bảo vệ dây dẫn tránh tác động từ các vật va chạm sắc nhọn và sự cắc phá của một số động vật

  • Sự liên kết chặt chẽ giữa các mối ghép giúp cho ống uốn nắn dễ dàng mà không bị hư hại

 
Ống ruột gà lõi thép bọc Inox
Ống ruột gà lõi thép bọc Inox


Explosion Proof Flexible Conduit / SUS304 Wire Braided Flexible Conduit

Vật liệu: Thép không gỉ SUS304 bọc ngoài (Stainless Steel SUS304), Thép mạ kẽm cho ống ruột gà bên trong (Pre – Galvanized Steel)

 


Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa
Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa

Flexible Steel Conduit with PVC Coasting – VNC

Vật liệu: Thép mạ kẽm (Pre-Galvanized Steel)

 


Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa dày
Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa dày

Liquid – Tight Steel Flexible Conduit – VNC

Vật liệu: Thép mạ kẽm (Pre-Galvanized Steel)

 

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư thiết bị điện cho các nhà thầu thi công cơ điện và chủ đầu tư, Công ty Ống Điện Việt Nam được biết đến như một nhà cung cấp vật tư uy tín, chất lượng tốt , giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh đáp ứng được mọi yêu cầu khách hàng.

Được sự hỗ trợ, đào tạo phương thức kinh doanh và chăm sóc khách hàng theo phong cách Nhật Bản của Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản với sự tài trợ của Cơ Quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản, Công ty Ống Điện Việt Nam đã xây dựng, cải tiến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm cung cấp trọn gói cho hệ thống điện nhẹ (M&E). Công ty chúng tôi không ngừng học hỏi nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Công ty Ống Điện Việt Nam luôn sự tin tưởng của các kỹ sư thiết kế cơ điện Việt Nam trong việc lựa chọn nhà cung cấp phục vụ cho các công trình lớn ở Việt Nam như: Sân bay Buôn Mê Thuột, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay Phú Quốc, Tòa Nhà Bitexco, Nhà máy hóa dầu và Xơ sợi dầu khí, Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải Trà Vinh, CT Hồ Tràm, Nhà máy thép Pomina, CT Lu Thai Tây Ninh,Nhà máy Kyung Bang- KCN Bàu Bàng, Tòa Nhà Times Square …..



Lý do bạn nên mua ống thép luồn dây điện tại Vietconduit:

  • Ống thép được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng

  • Mức giá cạnh tranh, chiết khấu cao cho các công trình thi công

  • Tư vấn hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo cùng chế độ hậu mãi.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và làm việc tận tâm, tư vấn chọn sản phẩm phù hợp giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng thi công công trình.

  • Nhiều mặt hàng phong phú đa dạng cả về số lượng và chủng loại, khách hàng hoàn toàn có thể mua sản phẩm và các vật tư phụ kiện đi kèm ở cùng một nơi rất nhanh chóng và thuận tiện.

 
Thành công của Quý Khách hàng chính là động lực giúp Công ty chúng tôi ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn.
 

10 views0 comments
bottom of page