top of page

Thanh chống đa năng là gì? cấu tạo và ứng dụng vào thi công như thế nào?

Updated: Sep 15, 2020

cấu tạo và ứng dụng vào thi công như thế nào?Thanh chống đa năng là gì?

Thanh chống đa năng (Unistrut Channel) hay còn gọi là thanh U, được ứng dụng trong việc lắp đặt hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng, PCCC, hệ thống thông gió,  làm giá đỡ, hệ thống kho bãi, kệ chứa hàng,…

Các loại thanh chống đa năng

Khả năng chịu tải trọng được xem là ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm. Bạn có thể treo thanh chống đa năng lên và đặt lên trên đó bất kỳ thiết bị điện nào chẳng hạn: ống thép luồn dây điện, máng lưới điện, cáp mạng… Chính vì vậy, thanh chống đa năng thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau và được khách hàng tin dùng.


Vậy thanh chống đa năng là gì, cấu tạo như thế nào, ứng dụng của thanh chống đa năng trong thi công như thế nào, hãy cùng Vietconduit tìm hiểu nhé.

Cấu tạo của thanh chống đa năng.

Thanh chống đa năng được làm từ chất liệu kim loại cao cấp; thép mạ kẽm điện phân, mạ kẽm nhúng nóng… có cấu tạo dạng thanh rỗng được đục lỗ hoặc không đục lỗ.


Thnah Unistrut và phụ kiện vietconduit

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo nên một sản phẩm không những có độ bền mà còn đạt tiêu chuẩn về mặt chất lượng. Đồng thời thanh chống đa năng còn có khả năng chống sét, mài mòn cực tốt, phù hợp với các thiết bị, phụ kiện điện đi kèm, và vòng đời sử dụng được lâu hơn.


Ngoài ra, thao tác lắp đặt thanh chống đa năng cũng rất nhanh chóng, bạn có thể kết hợp thanh chống với một số loại phụ kiện: ty ren, đầu gài lò xo, đầu chụp thanh chống…

Ứng dụng của thanh chống đa năng.

Được sử dụng trong xây dựng và các ngành công nghiệp điện để hỗ trợ hệ thống ánh sáng, hệ thống dây điện, ống nước, hoặc ngành cơ khí, y tế,… như điều hòa không khí hoặc các hệ thống thông gió… hoặc làm kệ đỡ hàng hóa cho hệ thống siêu thị, kho xưởng…

Các loại thanh chống đa năng.
Thanh chống đa năng có đục lỗ
Vật liệu:
  • Thép mạ điện (Electro-Galvanized Steel)

  • Thép mạ kẽm nhúng nóng, (Hot Dip Galvanized Steel)

  • Thép sơn tĩnh điện (Powder Coated Steel)

Kích thước:
  • Gồm 41×41, 41×21

  • Độ dày: 2 – 2.5 mm


 
Thanh chống đa năng không đục lỗ
Vật liệu:
  • Thép mạ điện (Electro-Galvanized Steel)

  • Thép mạ kẽm nhúng nóng, (Hot Dip Galvanized Steel)

  • Thép sơn tĩnh điện (Powder Coated Steel)

Kích thước:
  • Gồm 41×41, 41×21

  • Độ dày: 2 – 2.5 mm


 

Với những thông tin trên, chắc hẳn quý khách hàng đã có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và hiểu được thanh chống đa năng là gì cũng như hiệu quả mà thanh chống mang lại. Để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp Vietconduit hiện cung cấp 2 loại thanh chống đa năng: đục lỗ và không đục lỗ cho phù hợp với nhu cầu của từng công trình.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư thiết bị điện cho các nhà thầu thi công và chủ đầu tư, Vietconduit được biết đến như một nhà cung cấp vật tư uy tín, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh chuyên cung cấp ống luồn dây điện tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và trên toàn quốc.



Được sự hỗ trợ, đào tạo phương thức kinh doanh và chăm sóc khách hàng theo phong cách Nhật Bản của Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản với sự tài trợ của Cơ Quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản, Vietconduit đã xây dựng, cải tiến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm cung cấp trọn gói cho hệ thống M&E. Công ty chúng tôi không ngừng học hỏi nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Công ty TNHH Ống Điện Việt Nam luôn được sự tin tưởng của các kỹ sư thiết kế cơ điện Việt Nam trong việc lựa chọn nhà cung cấp phục vụ cho các công trình lớn ở Việt Nam như: Sân bay Buôn Mê Thuột, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay Phú Quốc, Tòa Nhà Bitexco, Nhà máy hóa dầu và Xơ sợi dầu khí, Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải Trà Vinh, CT Hồ Tràm, Nhà máy thép Pomina, CT Lu Thai Tây Ninh,Nhà máy Kyung Bang- KCN Bàu Bàng, Tòa Nhà Times Square …


Lý do bạn nên mua thanh chống đa năng tại Vietconduit:

  • Thanh chống đa năng được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng

  • Mức giá cạnh tranh, chiết khấu cao cho các công trình thi công

  • Tư vấn hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo cùng chế độ hậu mãi.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và làm việc tận tâm, tư vấn chọn sản phẩm phù hợp giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng thi công công trình.

  • Nhiều mặt hàng phong phú đa dạng cả về số lượng và chủng loại, khách hàng hoàn toàn có thể mua sản phẩm và các vật tư phụ kiện đi kèm ở cùng một nơi rất nhanh chóng và thuận tiện.

 
Thành công của Quý Khách hàng chính là động lực giúp Công ty chúng tôi ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn.
 

22 views0 comments
bottom of page