top of page

Kim thu sét là gì? Đặc tính, chất liệu và ứng dụng của kim thu sét trong đời sống

Kim thu sét là gì?

Kim thu sét hay còn gọi là Cột thu lôi, cột chống sét là một thanh kim loại hoặc vật bằng kim loại được gắn trên đỉnh của một tòa nhà với công dụng là chống lại những tia sét.


Sét đánh lên công trình

 

Chất liệu của kim thu sét cổ điển là gì?

Kim loại chính là chất liệu để chế tạo kim thu sét cổ điển như đồng, nhôm, hợp kim,… Nhưng đồng đỏ, đồng thau thường được chọn lựa nhiều nhất bởi đặc tính vật lý. Ngoài khả năng dẫn điện nhanh chóng, chất lượng bền bỉ theo thời gian là điểm nổi bật của đồng.


đồng thau

 

Ưu điểm của kim thu sét cổ điển là gì?

Bất kỳ ở thời điểm nào thì nhu cầu an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Nhất là đối với những công trình xây dựng, nhà cửa. Vì để phòng chống sét đánh, mọi người luôn tin tưởng và chọn kim thu sét cổ điển.

  • Bảo vệ được an toàn cho công trình khi có mưa giông, sấm sét.

  • Thân thiện với môi trường có tuổi thọ cao hơn các loại khác.

  • Giá thành của kim thu sét cổ điển bình dân rất hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

  • Quá trình lắp đặt thi công và bảo trì đơn giản, dễ dàng không mất nhiều thời gian.


 

Các đặc điểm kim thu sét cổ điển là gì?

Cũng giống như những kim thu sét khác, kim thu sét cổ điển có nhiệm vụ bảo vệ cho công trình khỏi bị sét đánh. Tuy nhiên, kim thu sét cổ điển lại có tuổi thọ cao hơn rất nhiều và không cần nguồn năng lượng bên ngoài. Bên cạnh đó, việc lắp đặt, bảo trì kim thu sét cổ điển khá dễ dàng không tốn nhiều thời gian, công sức. 


 

Ứng dụng của kim thu sét cổ điển trong đời sống

Thông thường kim thu sét cổ điển sẽ được sử dụng ở những công trình dân dụng như nhà xưởng, nhà máy, nhà ở hay biệt thự.


 

Sản phẩm kim thu sét

Kim thu sét hay còn gọi là Cột thu lôi, cột chống sét là một thanh kim loại hoặc vật bằng kim loại được gắn trên đỉnh của một tòa nhà với công dụng là chống lại những tia sét.


 

 KIM CHỐNG SÉT CỔ ĐIỂN
Air Rod

Vật liệu

 - Đồng (Copper)

 - Thép mạ đồng (Copper bonded steel) 

 - Inox 304 (Stainless steel SUS304)


Đặc điểm:

 - Dùng để bảo vệ những nơi có một phần cấu trúc nhô hằn lên cao trong phạm vi cần bảo vệ khỏi sét đánh.

 - Kim thu sét cổ điển có thời gian sử dụng lâu hơn rất nhiều so với các loại kim chống sét khác.

 - Không cần nguồn cấp năng lượng bên ngoài.

 - Dễ lắp đặt, bảo trì.


 

Với những thông tin trên, chắc hẳn quý khách hàng đã có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và hiểu được kim thu sét là gì cũng như hiệu quả mà kim thu sét mang lại. Để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm kim thu sét Vietconduit hiện đang cung cấp.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư thiết bị điện cho các nhà thầu thi công và chủ đầu tư, Vietconduit được biết đến như một nhà cung cấp vật tư uy tín, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh chuyên cung cấp ống luồn dây điện tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và trên toàn quốc.



Được sự hỗ trợ, đào tạo phương thức kinh doanh và chăm sóc khách hàng theo phong cách Nhật Bản của Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản với sự tài trợ của Cơ Quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản, Vietconduit đã xây dựng, cải tiến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm cung cấp trọn gói cho hệ thống M&E. Công ty chúng tôi không ngừng học hỏi nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


Công ty TNHH Ống Điện Việt Nam luôn được sự tin tưởng của các kỹ sư thiết kế cơ điện Việt Nam trong việc lựa chọn nhà cung cấp phục vụ cho các công trình lớn ở Việt Nam như: Sân bay Buôn Mê Thuột, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay Phú Quốc, Tòa Nhà Bitexco, Nhà máy hóa dầu và Xơ sợi dầu khí, Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải Trà Vinh, CT Hồ Tràm, Nhà máy thép Pomina, CT Lu Thai Tây Ninh,Nhà máy Kyung Bang- KCN Bàu Bàng, Tòa Nhà Times Square …


Lý do bạn nên mua Kim thu sét tại Vietconduit:

  • Kim thu sét được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng

  • Mức giá cạnh tranh, chiết khấu cao cho các công trình thi công

  • Tư vấn hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo cùng chế độ hậu mãi.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và làm việc tận tâm, tư vấn chọn sản phẩm phù hợp giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng thi công công trình.

  • Nhiều mặt hàng phong phú đa dạng cả về số lượng và chủng loại, khách hàng hoàn toàn có thể mua sản phẩm và các vật tư phụ kiện đi kèm ở cùng một nơi rất nhanh chóng và thuận tiện.

 
Thành công của Quý Khách hàng chính là động lực giúp Công ty chúng tôi ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn.
 

8 views0 comments
bottom of page